jújú

Allt ágætt að frétta héðan af Laugum. Þetta er búin að vera mjög sérstök helgi og ekki get ég sagt að ég vilji endurtaka hana, nema þá gróðann í sjoppunni á föstudaginn, helvíti sátt með hann. Ballið í gær var mjög gott. Síðan vann Jonni okkar snjócrossinn. Ekki laust við að maður sé yfirfullur af stollti Sideways

Það er ekkert sérstakt að segja frá, allavega ekki sem ég ætla að taka fram hérna. Maður er með svona smá kökk í hjartanu og hnút í maganum, en það er af skiljanlegum ástæðum. 

Ætla ekkert að hafa þetta lengra. Bara láta vita af mér. Ég er heil. Ég setti inn myndir frá því í gær og þær eru hérna.

Til hamingju Jonni og elsku hjartans Friðgeir minn. Láttu þér batna fljótt og ég vona innilega að þú komir fljótt aftur til okkar hingað á Lauga og sprellar með okkur.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Komid nytt blogg, tjekk it :)

Helgi (IP-tala skráð) 12.3.2007 kl. 12:33

2 identicon

Bara alveg ótrúlega skrýtinn Helgi...

Nína Matthildur (IP-tala skráð) 12.3.2007 kl. 14:41

3 identicon

ertu að meina Helga minn eða síðast liðin helgi .. haha

ella (IP-tala skráð) 12.3.2007 kl. 19:46

4 identicon

hehe, rosalega skemmtilegar myndir af okkur. eiginlega allar eins híhí. en sjáumst!

Tinna (IP-tala skráð) 13.3.2007 kl. 22:50

5 identicon

 Stórfurðuleg helgi.. ég upplifði samt helgina allt öðurvísi en þið sem dvölduð annars staðar í sveitinni! En stórskemmtilegt ball, þú varst afar hress.. hehe, gaman að dansa við þig! Einnig eru þetta skemmtilegar myndir! Sammála, stollt af kjellinum Jónasi og vona að Friðgeir fari að birtast á laugasvæðinu sem fyrst!  

Arna Benný (IP-tala skráð) 14.3.2007 kl. 11:39

6 identicon

Komnar nyjar myndir inn hja okkur turistum astin... Serd tarna hvernid astmadur tinn litur ut med mottuna godu :D:D Hun var tho ordin staerri tegar eg loksins rakadi hana af!! hihi

Helgi (IP-tala skráð) 14.3.2007 kl. 12:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband