Góð helgi .. hohohoh

Þetta var góð helgi. Steik, en góð.
 
steikthelgi .. Mmmmmm

Allir Raufarhafnarkrakkarnir fóru heim. Þá vantaði bara 65% af skólanum. Svona næstum því..

Við vorum nokkur inni hjá Valda, en það voru Anna, Hjalti, Fanney, Jónas, Ég, Lárus og auðvitað Valdi.
Anna fór uppí herbergi og við ákváðum allt í einu að fara á Akureyri að fá okkur Búlluborgara, svona uppúr þurru, klukkan hálf 2. Við vorum auðvitað of mörg og ég var frekja og Hjalti fór heim. - Fyrigefðu.

Við fórum á Akureyri, Búllan var lokuð, samt var búið að auglýsa næturopnun. Sumir fóru þá bara á TikkTakk og ég fór á nætursöluna og fékk mér verstu pulsu í heimi.

Það var líka gaur sem var svo brjálaður á nætursölunni sem kramdi næstum því hamborgarann sinn. Það hefði verið svo priceless ef hann hefði gert það.. LoL

Valdi er líka á Launum ... hahahahaha W00t

Ég vaknaði kl 3 á laugardaginn. Persónulegt met. Ég var ekkert að drekka kvöldið áður, samt gat ég sofið svona mikið.. Schnilld!

Á laugardagskvöldið fór ég á Rembuna í Laugabær. Snilldar leikrit. Ýkt fyndið og leikararnir fóru að kostum. Því næst BEILUÐU allir og fóru á Akureyri nema ég, Kobbi (híhí Jakob), Anna og Hjalti. Við vorum í Laugabær fram að lokun, Anna var að reyna redda okkur á Ídali, en þratt fyrir það að við sögðum henni ÝTREKAÐ að við værum ekkert að leiðinni þangað hélt hún áfram til kl 2. Við fórum heim til Hjalta þar sem Anna var ÝTREKAÐ með dólgslæti, alveg ÝTREKAÐ sko.
Okkur vantaði mjólk svo við löbbuðum niður á vist þar sem Anna var ÝTREKAÐ á sokkaleistunum.

Þegar við vorum komin niður á vist vorum við bara að fíbblast e-ð, Anna fór kl 3 og síðan vorum við bara ÝTREKAÐ að spjalla saman til kl 8 um morguninn. Fengum okkur líka ÝTREKAÐ samlokur.

Þetta var alveg ÝTREKAÐ gaman.

Er ég að nota ÝTREKAÐ of oft.
Neee ekki ég. Bara Jakob.. .Sideways

Hey vissuð þið að Hjalti og Jakob eru næstum því bræður en samt ekki. GetLost

Ég setti annað persónulegt met. Ég vaknaði kl 16:30 á sunnudeginum og var alveg miður mín að dagurinn væri búinn... Lúði eða hvað ?? Halo  
samt skemmtilegt met. hehe. Já, ég sofnaði líka kl hálf 12 um kvöldið..

Þetta er alveg ÝTREKAÐ leiðinlegt blogg..

nei okei. Ég skal hætta..

ííííííhahahahahahahaahaaa. Ég er e-ð í svo góðu skapi í dag. Vaknaði kl 8 og fór að tala við Helga á msn. Mjög góð byrjun á deginum. Ég fór líka í ýkt þægileg föt. og í peysu sem ég passaði ekkert mjög vel í um jólin og núna passar hún miklu betur. Það er líka góð byrjun á deginum.

Alltaf gaman að vera hress...

Páskafrí eftir 4 daga. Helgi eftir 19 daga..

íííhaaaa W00t

Mæspeis!!





« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þekki þig 100%, betur en kæró

Iðunn Ýr (IP-tala skráð) 26.3.2007 kl. 13:34

2 identicon

4 dagar !! : )

Karen Helga (IP-tala skráð) 26.3.2007 kl. 15:16

3 Smámynd: Elín Frímannsdóttir

hehe iss það er svo langt síðan hann hitti mig .. híhí held að það sé málið.. en það lagast bráðum :D

Elín Frímannsdóttir, 26.3.2007 kl. 17:09

4 identicon

arnina????

Nína (IP-tala skráð) 26.3.2007 kl. 18:27

5 Smámynd: Elín Frímannsdóttir

hehe ég vissi að einhver myndi koma með þetta...
Já mamma mín heitir Margrét Árnína Hrafnsdóttir ;) Árnína var einhver gömul kella á Húsavík ;) hehehehe
Hún notar það aldrei. alltaf bara Margrét Á Hrafnsdóttir eða bara sleppir því

Elín Frímannsdóttir, 26.3.2007 kl. 19:01

6 identicon

já þetta var allveg ýtrekað flott blogg...

friðgeir (IP-tala skráð) 26.3.2007 kl. 19:18

7 identicon

Á ég að fara að nota Árnína í sataðin fyrir Magga ?

Þetta er bara flott nafn

 KV Mamma

Mamma (IP-tala skráð) 26.3.2007 kl. 22:07

8 Smámynd: Elín Frímannsdóttir

æj Magga er fínt.. hehehe

Elín Frímannsdóttir, 26.3.2007 kl. 23:49

9 identicon

 Sorru beilið á laugardagskveldinu, heyrist þið sxamt hafa náð að skemmta ykkur ágætlega án okkar, þó ótrúlegt sé..  En hérna ein pæling, er ,,Ýtrekað" ekki skrifað ÍTREKAÐ? veit ekki.. bara pæling.. ekki skemmtilegt pæling samt.. ég segi bæ

Arna Benný (IP-tala skráð) 28.3.2007 kl. 11:31

10 Smámynd: Elín Frímannsdóttir

jájá náðum að skemmta okkur ljómandi.. herðu jú. ætlaði einmitt að fara að blogga og leiðrétta þessa ljótu stafsetningarvillu. hehe.. held ég hafi bara aldrei notað þetta orð áður svo ég kunni ekkert að skrifa það ..
Takk samt fyrir að koma þessu að :)

Elín Frímannsdóttir, 28.3.2007 kl. 14:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband