Halelúja

Ég sá link á 69.is.. vil endilega að þið lesið hann.

http://www.69.is/openlink.php?id=50107

Eftir að þið hafið lesið hann þá megið þið lesa þetta :)

Ég er suðurnesja maður og er ekkert reið eða sár eða neitt. bara taka það fram. En vá.
Þekki hann ekki neitt. Veit bara að hann gerði mér ekki lífið auðvelt þegar ég var yngri og er reyndar löngu komin yfir það, ætlaði líklega ekkert að meiða mig svona mikið. En það er saga í annað blogg :) nenni ekkert vera að blaðra um það núna. En ég held að þessi strákur sé þrem eða fjórum árum eldri en ég og ég hef bara heyrt að hann sé heimskur, sem reyndar sannaði sig í Kastljósinu um daginn. En þessi beygla sem er að blogga í þessum link þarna fyrir ofan er nú e-ð bitur annaðhvort útí hann eða þá suðurnesjamenn. Kannski af því við erum góð í körfu? nei bara smá uppástunga. En að flokka alla Suðurnesjamenn í einn flokk er ekki rétt og setja okkur undir sama hatt og Skúla.

"Af hverju í ósköpunum býr svona margt illa gefið fólk á Suðurnesjum? Ein skýringin getur verið sú að Kaninn hafi aðeins náð að nauðga verst gefnu dætrum Suðurnesjamanna. Hinar hafi flúið í ofboði úr bænum og eftir hafi setið sauðheimskar mæður með nikkelmenguð börn siðblindra feðra. Það er dálítill Alabamasvipur með Skúla."

Hérna kallar hún mömmu hans beinlínis mömmu hans "kanamellu". En ég veit hverjir foreldra hans eru... pabbi hans, Villi pulsa, gerir besta kjúklinaborgara í veröldinni og Inga er besta skinn!

Ég ætla að setja nokkur góð komment sem voru við þessa færslu sem ég er fyllilega sammála..

"Einstaklingurinn sem að óskar hér Skúla öllu því illa sem að hægt er að tína til með jafn sjúku ímyndunarafli og viðkomandi einstaklingur opinberar hér öllum sem að lesa vilja þessa sársjúku "réttlætiskennd" ef að réttlætiskennt er hægt að kalla. Til að kóróna augljósa klikkun sína þá gerir að mér sýnist alla suðurnesjamenn samseka í öllu þessu "meinta" hraðaakstursvídeói.


Hugsið ykkur lesendur góðir, þessi sami einstaklingur er sennilega með ökuréttindi og hefur sennilega afnot af bíl. Með þessa dómgreind sem að sýnilega er blinduð af eitthverju óskiljanlegu hatri útí alla mótorhjólamenn,, og suðurnesjamenn. Með þess dómgreind útí umferðinni, og lífinu almennt. Og þessi klárlega sálsjúki einstaklingur er svo að voga sér að setja útá aðra, alveg blindur á það hvað hann/hún sjálf/ur er ófær um að umgangast eða eiga samskipti við fólk. Mér hryllir við þeirri hugsun að svona manneskja sem að opinbera slíka heift til ákveðinna þjóðfélagshópa skuli fá að hafa ökuréttindi, eða bara að ganga laus almennt.


Til samanburðar þá er ég kunnugur Skúla og verð að segja ég hef aldrei heyrt hann láta frá sér nokkuð sem að kemst nálægt því að opinbera jafn mikla mannfyrirlitningu og hatur í garð nokkurs manns. Ég segi til samanburðar því ég hef ekki heyrt svona sjúk sjónarmið frá Skúla í 2 manna tali, hvað þá að hann fari að opinbera svona viðbjóð fyrir heilli þjóð. Eins og umræddur bréfritari gerir.


Svo til að kóróna eigin heigulshátt til viðbótar sálsýkina sem að umræddur bréfritari hefur þegar sýnt frammá með skrifum sínum að hann/hún hefur yfir að búa þá er þetta allt saman gert í skjóli nafnleyndar til þess að viðkomandi muni ekki þurfa að vera gerður ábyrgur orða sinna, en á sama tíma vill viðkomandi að aðrir geri skil á sínu. Þetta er hræsni til viðbótar við allt sem að bréfritari hefur framað þessu opinberað um sjálfa/n sig.


Og nú varpa ég spurningu til þín lesandi góður, hvor er svo verri borgari, Skúli ? Eða bréfritari með opinberunum sínum ?"

Og annað ..

"Elsku vina er þetta nú ekki fullgróft. Það eru stór orð að óska öðrum dauða og ég tala nú ekki um að draga alla vélhjólamenn í svaðið fyrir gjörðir eins.

Þú talar um heimskupör umrædds drengs og hálfvitaskap og vanhugsun en hvað ertu að gera sjálf með þessarri bloggfærslu?? Þú ert lítið annað að gera en setjast á nákvæmlega sama plan og það sem þú varst að drulla svona nett yfir.

Þú drullar yfir öll Suðurnesin og talar þar um illa gefið fólk en þú verður að fyrirgefa, þessi færsla þín sýnir nú ekki miklar gáfur eða rökhugsun :S

Ég vona innilega þín vegna að þú íhugir skrif þín betur í framtíðinni því það að óska fólki dauða eða því að það slasist er eitthvað sem engin viti borin manneskja ætti að láta út úr sér."

og eitt í viðbót..

Heyrðu stúlka góð.

Hafi hann gert slíkann óskunda á hlut þinn að hann eigi skilið að vera rakkaður niður frammi fyrir alþjóð, so be it. En með því að nefna og tengja mótorsportmenn við það að keyra hratt á götum úti. Þá erum við komin út í allt annan kapitula góða mín. Þó að vissulega séu því miður allt of mikið af svörtum sauðum sem að bera enga virðingu fyrir umferðinni og ég tala nú ekki um MANNSLÍFUM þá finnst mér óþarfi að þeir sem að keyra skikkanlega þurfi að líða fyrir gjörðir annara.
Nú er ég ókunnugur um málavexti en bara þessi eina tenging við vélhjólamenn og ofsaakstur fékk mig til þess að senda inn línu til þess að láta þig vita með vinsemd að þú sért að taka heldur stærri bita upp í þig en kemst fyrir. Nú ég verð líka að viðurkenna að það fauk örlítið í mig og ég hefði getað sagt hluti eins og: Hvað er að þér helvítis kuntan þín er eitthvað langt síðan þú fékkst að ríða eða hvað?, en ég er gáfaðri en svo.

Mundu bara það að það hafa margir farið flatt á því að dæma allan hópinn út frá gjörðum svörtu sauðanna og ef þú ætlar skrefinu lengra með þetta og notar alhæfingar um einhverja þá verður sko ekki tekið á þér með neinum silkihönskum.
___________________________________
Kveðja.
Sigfús Jónsson

P.S.
Það er líka svolítið varhugavert að óska einhverjum dauða og það er held ég eitthvað sem þú villt ekki fara með upp á næsta level.
Gættu bara tungu þinnar í framtíðinni vegna þess að svona reiðipistlar leiða oftast til þess að maður skýtur sig all svaðalega í fótinn.
Allt þetta segi ég með einskærri vinsemd.

                                                                       

Ég er svo yfir mig hneiksluð að ég get ekki lýst því með orðum!!

Nikkelhausinn kveður að sinni..
Endilega segið mér skoðun ykkar á þessu máli!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jáá, maður er bara alveg orðlaus !

Ég er allavega ekki mikill aðdáandi Skúla og ég vona svo sannarlega að hann eigi ekki eftir að valda slysum í þjóðfélaginu með þessum hálvitahætti sem kom fram í Kastljósinu.. En þessi sem er að rakka, eki einungis Skúla heldur alla á Suðurnesjum niður, er vægast sagt ekki alveg heil heilsu ef mér leyfist að segja það !  

Karen Helga (IP-tala skráð) 29.3.2007 kl. 13:57

2 Smámynd: Elín Frímannsdóttir

já og maður óskar engum dauða... ég sé bara ekki að þessi manneskja sé e-ð skárri en Skúli. Ég veit líke ekki alveg hvað það kemur málinu við hvað hann sé ljótur.

Elín Frímannsdóttir, 29.3.2007 kl. 15:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband