Herbalife

Herðu, mér finnst þetta alveg rosalegt! Ég hef aldrei smakka þetta herba drasl, nema bara nýju orkudrykkjatöflurnar og græna teið. Báðir þessir drykkir sem ég smakkaði eru alveg búmm sko.  Algjör kick, en það er e-ð sem presicion burner og pirana gera líka, og ég ætla að halda mér við það :) hehe. Finnst það betra.

En fyrst Herbalife er eitur þá ætla ég að minna ykkur að afbragðs fæðurbótarefni, þau bestu! EAS.

JEEE

 


mbl.is Sex lifrarbólgutilfelli eftir neyslu á Herbalife
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hættussu rugli.. ég trúi ekki á svona drykki og einhva, maður á að gera þetta á náttúrulegann máta, hreyfa sig og hætta öllu sætu :D

En allavega, herbergið þitt væri MIKLU flottara ef ég væri inní því !
Sakna þín heiftarlega mikið, ég get ekki keyrt framhja húsinu þínuþá finn ég tómið í hjartanu mínu !! :'/

Karen Helga (IP-tala skráð) 14.1.2007 kl. 16:33

2 Smámynd: Elín Frímannsdóttir

ég er ekki að segja að maður eigi bara að drekka þetta. Þetta er svo ríkt af vítamínum og steinefnum að það er ekki normalt, ég, t.d tek ekki inn auka vítamín eða steinefni, og ég er ekki að borða þannig fæðu, sem er ríkt af þessu, sérstaklega ekki í mötuneytisfæði ..hoho.. þannig að þetta er bara mjög gott. nema maður fái lifrabólgu af því. Ég styð svona hjálpartæki og hananú!!

En hvað með tómið í hjartanu þínu styð ég ekki. Taktu þig saman í andlitnu barn. hahahahaha. og ekki heldur með það að herbegið væri flottara. Mig vantar bara kennaratyggjó og þá verður þetta eins og svíta.. En ég er þó með tværm myndir uppá vegg.. kisumyndirnar.

En hvenær á að koma í heimsókn ?? 

Elín Frímannsdóttir, 14.1.2007 kl. 17:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband