mjöööööög langt síðan :)

Hæ elskurnar mínar. Núna er orðið endalaust langt síðan ég bloggaði, ætla að hafa þetta bara svona eins og seinasta blogg, bara svona punkta ... :)

- Fór að djamma með Karen Helgu 

- Ég tók 130 myndir nánast bara af mér og Karen Helgu 

- Páskafríið kláraðist

-  Ég fór á Laugar

- Fór aftur heim og kom Karen Helgu á óvart

-Djammaði á Laugardeginum

-Ég tók 230 myndir af fullt af fólki 

- Gaui kriplingur ... haha

-HELGI KOM HEIM ÞANN 15.APRÍL

- Ég fór aftur á Laugar :(

- Ég fékk skólaleiða

- Ég er að drulla á mig í verkefnaskilum, en er að ná að hífa mig uppúr drullunni

- Nína átti afmæli

- Ég fór í bústað í Nínu afmæli

-  Ég drakk bjór

- Ég fékk áfengi í pósti (pósturinn kemur inná skrifstofu til Kristjönu:) 

-  Það eru 3 vikur í sumarfrí

- Ég er ekki komin með vinnu í sumar

- Það er 34 dagar í KÝPUR

- Ég fæ bráðum útborgað frá 10-11

- Ég er að spá í að fara aftur á bloggar.is þar sem þetta er alltaf bilað hjá mér og það er ljót útlit hérna :) hehe

- Ég sakna Helga

- Ég ætla að vera duglegri að læra

- Ég þarf að skila enskuritgerð í NÆSTU viku í fjarnáminu

- Ég fékk 5 á sagnakönnun í þýsku - hæsta einkunn hingað til. PRIMA

- Ég og Helgi ætum að vera íslenskir túristar á Íslandi í sumar

- Það kom sumardagurinn fyrsti og snjórinn fór

- Snjórinn kom aftur

- Og snjórinn fór

- Snjórinn kom aftur

- Hvenær ætlar snjórinn að fara??

- Ég fór í leiki í íþróttahúsinu með starfsfólkinu og það var ýkt gaman.

 

Er þetta búið eða ? hehe

nenni ekki týna til meira :) En endilega kíkið á myndaralbúmin mín --- fulltFULLT nýtt!

 MYNDAALBÚM #3


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband