Komin helgi :)

Jæja þá er það önnur helgin hérna á Laugum. Eftir skóla fórum við á Akureyri. Tinna fór til tannsa, síðan fórum við að sækja gos og nammi fyrir sjoppuna. Og svo var það Bónus þar sem ég verslaði fyrir helgina, og ég fyllti fína ísskápinn minn. Ég fékk ísskáp í gær. Hann er svona venjulegur 85cm á hæð. Algjör snilld, og það heyrist ekkert í honum. 

Karen Helga, ef þú kemur í heimsókn, þá muntu ekki svelta ;)) I´m in need for KHK! farðu að skipuleggja ferðalag hingað. 

Við vorum bara róleg í gærkvöldi. Kíktum á Helluvað en þá var Jónas bara sofnaður svo við fórum aftur á Laugar, en vöktum Jónas og hann kom með okkur. Tinna sofnaði, ég lá uppí hjá henni með sæng og við spiluðum trivial, samt ekki með spjaldinu. Bara höfuðum stig. Fyrst var ég með fleiri stig en Jónas og Jói, en síðan sofnaði ég alltaf á milli þess sem ég var spurð þannig að þeirra stig voru fljótt aðeins fleiri en mín. hehe

Ég veit ekki hvað ég ætla að gera í kvöld, en það kemur bara í ljós. Fáið að vita af því eftir nokkra daga :P

 

KissingInLove KissingInLove KissingInLove KissingInLove KissingInLove KissingInLove KissingInLove KissingInLove  KissingInLove KissingInLove KissingInLove KissingInLove 

 ÉG SAKNA ÞÍN HELGALÍUS!!

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehh, gott að vita það, best að segja mömmu að u ætlir að gefa mer að borða, kannski hun leyfi mer þá að fara ;) heheheeh nei, hey eg er ekki enn buin að tekka á flugi ! ég er AULI

KarenHelga (IP-tala skráð) 20.1.2007 kl. 14:45

2 Smámynd: Elín Frímannsdóttir

aaaaaaauli!!!

Elín Frímannsdóttir, 20.1.2007 kl. 14:56

3 identicon

hehe alltaf sofna ég...

Tinna (IP-tala skráð) 21.1.2007 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband