Byrjuð að blogga again

Vegna tíðra áskoranna hef ég ákveðið að byrja að blogga aftur. Reyndar á nýrri síðu, en það eru búnar að koma svo margir góðir aukahlutir hérna inná undanfarið þannig að ég tók því sem svo að þetta væri það kerfi sem væru uppfært sem oftast. Wink

 Allavega....

 Góður dagur í gær. Ég fór í bæinn með Karen Helgu, Ragnheiði. Náðum í Hönnu heim til hennar og fórum í Kolaportið, sem er btw ógeð. Ég veit ég er fordómafull, en fólkið þarna er ýkt skrítið og það er vond lykt þarna. Við stoppuðum stutt þar. Fórum þá í Kringluna og fengum okkur að borða þar. Rikki chan! geeeeðveikt gott. Fóru því næst í Smáralindina, svo í Sappos, sem er ekki skemmtileg búð Woundering Planið hjá okkur var að fara á Langbest að borða, en stelpurnar hættu við það og við fórum bara í Kaupfélagið og fengum okkur sóma samlokur.. híhí, ef ég hefði fengið að velja, hefði ég valið langbest, en þetta var ekkert slæmt.

Ég hef aldrei vitað annað eins!! Stelpurnar tóku sig til hérna heima hjá mér, og VÁÁ hvað þær voru lengi. Við fórum í drykkjuleiki hérna heima hjá mér, og ég endaði sem fulligaurinn! Shocking Við dönsuðum og drukkum hérna til um hálf 3, skelltum okkur þá í Keflavík og dönsuðum þar... skelltum okkur þá heim. Og ég svaf veeel.

Takk fyrir kvöldið Karen Helga, Linda, Hanna, Margrét, Ragnheiður, Ari Haukur, Diddi og Helena SirrýKissing

Btw. Hvað er málið með veðrið ??  FootinMouth 

 

 

 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skemmtilegt blogg elskan :D og takk sömuleiðis fyrir gærdaginn ;*

Karen Helga (IP-tala skráð) 5.11.2006 kl. 17:23

2 identicon

Hæ gaman að sjá að þu ert aftur byrjuð að blogga. sjáumst ástin

Tinna (IP-tala skráð) 5.11.2006 kl. 22:14

3 identicon

Já takk sömuleiðis fyrir kvöldið..eitt af skemmtilegustu partýum sem ég hef farið í..=D Hér með verður þú aðal partýhaldarinn..!

Margrét Ingþórsdóttir (IP-tala skráð) 6.11.2006 kl. 16:13

4 identicon

hei hony, líst rosalega vel á það að þú sért farin að bloggar aftur sérstaklega þar sem þú ert á leiðinni á Laugar. Sakna þín og langar í djamm með þér.....

kveðja Iðunn

Iðunn Ýr (IP-tala skráð) 6.11.2006 kl. 16:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband