Ék vyl ekky hafa þesa útlendínga héddna afþvý að þeyr kuna ekky íslensgu.

Þá er ég komin í jólafrí. Mætti nú samt segja að ég væri búin að vera í jólafríi frá því í ágúst. Svona næstum því, fyrir utan það að ég fór í skólann 3 í viku í 2 klst í senn.

Ég er búin að ná öllum áföngunum sem ég tók í fjarnáminu, þá á eftir að koma í ljós hvort ég hafi náð þeim áföngu sem ég var í kvöldskólanum. Stærðfræði, Saga og Þýska. Ég er ekkert ofboðslega bjatsýn á það, en maður vonar það besta.

Í gærkvöldi fór ég í seinasta prófið. Þýsku. Ég var hérna heim allann daginn að læra og læra og titra af stressi. Vá! hef aldrei verið svona stressuð. En svo koma það bara að lokum að ég vissi miklu meira en ég hélt. Held ég. Þetta á allt eftir að koma í ljós, ætla ekki að vera að koma með einhverjar væntingar og verða svo vonsvikin. Reyndar verð ég vonsvikin ef ég fell. Mjög vonsvikin.

En umræðan í þjóðfélaginu upp á síðkastið eru útlendingarnir. Að það sé svo pirrandi að hafa þá hérna því þeir kunna ekki íslensku. En erum við e-ð skárri sjálf? Það held ég ekki. Við slettum ofboðslega mikið. Breytum orðum eins og það hentar okkur og kunnum ekki þessar helstu reglur, y regluna, ng og nk regluna nn og n regluna o.fl.

Ástæða þess að ég tala um þetta núna er sú að ég sá auglýsingu í sjónvarpinu um daginn frá Kaupfélaginu, þar kom stórum stöfum á skjáinn DÁLDIÐ flottir skó. HA? Dáldið er ekki til. Ég er alveg viss um að ef þú flettir því upp í orðabók þá finnur þú ekki þetta orð, og ef þú finnur það, þá merkir það pottþétt ekki það sem höfundur þessarar auglýsingar var að meina. 

Dáldið = Dálítið. 

Ék vyl ekky hafa þesa útlendínga héddna afþvý að þeyr kuna ekky íslensgu.

 Asnar!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband