Ég er hrærð!

Ólafur Ragnar Grímsson, forseti Íslands, sendi Margréti Danadrottningu samúðarkveðju í dag vegna láts dansks sjómanns á varðskipinu Triton í gærmorgun.

Kveðjan er eftirfarandi:

„Ég votta yðar hátign og dönsku þjóðinni einlæga samúð vegna hins sviplega fráfalls Jan Nordskov Larsen sjóliðsforingja sem drukknaði við björgunarstörf undan ströndum Íslands.

Hugur Íslendinga er með fjölskyldu hans og vinum og við biðjum yðar hátign að flytja þeim einlægar samúðarkveðjur.”

 

Þetta sendi forsetinn okkar Danadrottningu. Mér finnst þetta alveg við hæfi og ég er stolt af honum :) Annars er þetta hræðilegt! Ég horfði á fréttirnar í gær og aumingja skipstjórinn á varðskipinu. Hann var gráti næst þegar hann var að tala um þetta. Skiljanlega samt. Þetta var hans skipun að fara að skipinu þótt að það væri engin hætta á ferðum. Ég var með kökk í hálsinum í allann gærdag. Þetta er ótrúlega sorglegt.

Ég hef ekkert verið að fara þarna að þessu, þó þetta sé nánast í bakgarðinum hjá mér. Óþarfi að vera að þvælast fyrir.

Pabbi er að fara um borð á eftir að koma fyrir einhverjum búnaði til að dæla olíunni. shitt. Ef olían fer í fjöruna drepst allt! Þetta er svo langt uppí fjöru að það verður ekkert fuglalíf þarna. Allt æðavarpið drepst og það verða engar kríur:( Stafnsnes er einmitt þekkt fyrir fjölbreytt fuglalíf. Maður vonar það besta. 

Það er verið að tala um það að það sé ekki hægt að taka skiptið. Á það bara að vera þarna ? Flott skraut. Þá verður þetta eins og á Vopnafirði. það grefst bara oní sandinn og svo mööörgum árum seinna þá bara blúps hverfur það. Guð ég vona ekki. Ekki fallegt.

Eva kom til mín í gær, stoppaði bara stutt. Hún var að koma keyrandi frá Bakkó í gær og fer aftur í dag. Það var ýkt næs að hitta hana. Hlakka til eftir áramót. Þá hittumst við oft. Og svo flytur hún barasta með mér :D 

Ég nenni ekki röfla meira. Þetta er illa skrifað hjá mér, nenni ekki laga. Þið verðið bara að láta þetta duga. 

KOMMENT! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála það er starf forsetans að koma þannig fram en ekki vera að vasast í pólitík.

Sigríður Laufey Einarsdóttir (IP-tala skráð) 20.12.2006 kl. 15:51

2 Smámynd: Elín Frímannsdóttir

jebb. við erum með 63 aðra kalla í því. Eða 62. hehe

Elín Frímannsdóttir, 21.12.2006 kl. 01:25

3 identicon

hahah eins og á vopnafirði :)

Gerður (IP-tala skráð) 22.12.2006 kl. 13:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband