Vá!

Önnur eins viðbrögð við bloggfærslu hef ég ekki orðið var við lengi. l0l

Ég var að koma úr smá teiti hjá Ástrósu. Edrú. Er að fara læra á morgun. SHIT hvað ég er samviskusöm.

Dett bara íða á ÞORLÁKSMESSU! virðist sem fólk ætli að koma því í tísku, og só! mér er sama þótt hún sé á laugardegi. heeh!

En ég vil óska honum Andrési til hammó með ammó á þessum merka degi, 26 nóvember:D 20 ára tjéllinn.

En ég hef voða lítið að segja. Var að spá í að fara röfla um Árna Johnsen en ákvað að sleppa því.  

En endilega lesið bloggfærsluna sem ég skrifaði á undan, veit hún er löng :)

 Ég sé eftir því að hafa valið þetta blogg kerfi :( svo fá útlit sem hægt er að velja um. Errm

En ég ætla að enda þessa bloggfærslu á því að heiðra minningu ömmu heitinnar.  Ég SAKNA þín ótrúlega mikið og ég vild að þú hafir ekki verið tekin frá okkur svona snemma.  Í sumar voru 4 ár síðan þú fórst, það er svo langt síðan og ég er enþá að fatta það að þú skulir vera farin. Ég vil ekki trúa því! Ég læt þessar myndir af henni fylgja en þær eru teknar á sama árinu, fyrri myndin þar sem hún er heilbrigð er tekin í byrjun ágúst, og hin í nóvember eða í kringum jólin.

Amma Amma

 Elín Frímannsdóttir f. 26.11.1935   d. 29.06.2002

 

HÆTTIÐ AÐ REYKJA! 

 

Ég verð að láta þessa fylgja með. Sjáiði hvað hún var FALLEG! BTW á fyrri myndinni eru afi og amma að byrja saman .. heeh!

Img002Img001


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þorláksmessu djamm..ég er til..=D

Margrét..!! (IP-tala skráð) 26.11.2006 kl. 15:14

2 Smámynd: Elín Frímannsdóttir

hehe ég veit þú ert til Margrét! hehe

Elín Frímannsdóttir, 26.11.2006 kl. 17:26

3 identicon

Me to, er reynda að fara á sálarball 21 á Brodway, fagna því að vera búin í prófunum . þannig að ég veit ekki alveg með 23. langar að vera í bænum og fara niður í bæ og upplifa jólastemminguna þar, viltu vera memm í því? Gæti verið gaman, eða þá bara í kef.

Iðunn (IP-tala skráð) 30.11.2006 kl. 14:51

4 Smámynd: Elín Frímannsdóttir

Já ég er sko til í það! Fá sér heitt kakó einhverstaðar og hafa það kósí :) Það er miklu notarlegra heldur en e-ð djamm. Ég er líka búin að ákveða það að drekka ekki fyrr en um gamlárs. Langt síðan mér leið jafn illa og í dag! +(

Elín Frímannsdóttir, 4.12.2006 kl. 01:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband