i´m special

Ég er sérstök. Ég veit ţađ ađ hver og einn er sérstakur á sinn hátt. En ég er mjög sérstök. Ţeir vita ţađ sem ţekkja mig, og ekki bara ţađ ađ ég sé sérstök, heiti ég mjög sérstöku nafni. Ég er eina Elín Frímannsdóttir í öllum heiminum geiminum. Sérstakt? Mér finnst ţađ. 

Viđ vorum alltaf ţrjár pćjurnar. Ég, amma heitin og einhver mjög merkileg kona á Akranesi. Hún var fjör gömul tjéllan, og ef mađur skrifar Elín Frímannsdóttir í google, koma örfáir tenglar um mig og allir hinir milljón um hana. Ekki ţađ ađ ég og amma séum ekki merkilegar. En ţessi kona gerđi margt um ćvi sína, og hún var löng, fćdd 1924. Vildi ađ elskulega amma mín hefđi fengiđ svona lang ćvi.

Ég lćt mynd fylgja okkur stöllum međ. Öllum Ellunum ţrem.

GOBEIE8KAmmanýja háriđ 004       

Ellur Frímannsdćtur...

 Ég hef ekkert sérstakt ađ segja frá, ćtlađi bara ađ láta ykkur vita af ţessu. Fannst ţetta merkilegt. En ţeir sem ţekktu Elínu Frímannsdóttur frá Akrensi sem eru ađ lesa ţetta, ţiđ fáiđ mínar samúđarkveđjur. Alltaf sárt ađ missa ástvin!

En ég er ţyrst. Ćtla ađ fá mér ađ drekka. blee

(www.myspace.com/helgik)

Kallinn komin á myspace ađ finna sér nýja kéllu.. haah! 

--Hann neitar ţví ţó alfariđ-- 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband