haah!

Hversu mikil gufa getur einn maður verið ??

Þetta er sko linkur hér að ofan. híhí 

 

Var að setja inn ný lög í tónlistarspilarann... MEGA ÝKT COOL LÖG!

 

Lagað síðan til á síðunni, setti nýtt þema, sem er btw ARSENAL þema bara með mynd frá mér. Helgi ætti að vera sáttur. Bætti líka inn uppskriftum af kokteilum og svona, rosa gott að sjá um það í þynkunni. Þó svo ég sé nú ekki þunn núna. En jesús minn eini í dag. Sjoppan hefur örugglega angað af ælulykt í bland við pulsulyktina. Eðal fýla þar á ferð! jummy.

 

Annars er ég með ýkt sniðugt kommentakerfi hérna á síðunni og ýkt flotta gestabók. l0l 

Ég ætla bara að kveðja núna, og ekki gleðileg jól, svo Karen Helga fái ekki fyrir hjartað.

Ella ælupési. Var það ekki það sem þu kallaðir mig Helgi? heeh! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

MEGA ÝKT !!!

Gunnar Helgi Eysteinsson, 4.12.2006 kl. 01:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband