Áramótin...

Áramótin eru á morgun. Þá taka íslendingar sig til og detta í´ða. Það er töff. En ég er þekkt fyrir það að hafa gaman af því að blanda góða drykki og alls kyns dúllerí í kringum það. Hjá mér verður aðal drykkurinn Hot shot. Hef aldrei smakkað það, en þeir sem hafa smakkað það segja að þetta sé besta skot sem það hefur smakkað. Svo ég ætla að testa það. Það er Galliano, kaffi og þeyttur rjómi. Mmm can´t wait. En ég er með undirsíðu hérna til hliðar með allskyns áfengum kokteilblöndum og ég fann síðu á netinu sem sérhæfir sig í svona hlutum. Hún heitir thatsthespirit.com og þar er að finna 3000 blöndur og allt um áfengistegundirnar, hvað glösin heita og hvernig á að blanda drykki. Endilega tjékkið á þessari síðu. 

En ég óska ykkur öllum gleðilegs nýs árs og farið varlega á morgun. heha! 

 

 

Þetta verð ég að drekka á morgun. Akkurat svona, meirasegja í svona glasi.. Wizard

1287_Hot_Shot_Gallianogalliano


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahah, tell me about it.. þú ert fjandi góður bartender.. =)

Hlakka til að sjá þig músý :D

Karen Helga (IP-tala skráð) 30.12.2006 kl. 21:57

2 identicon

myndirnar inn takk :D Loooove photos :p

Karen Helga (IP-tala skráð) 1.1.2007 kl. 20:18

3 identicon

Gleðilegt nýtt ár elsku Ella mín...sé þig eftir nokkra daga!

Tinna (IP-tala skráð) 1.1.2007 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband