jólin búin..

Þá eru jólin búin, eða svona næstum því. Ég fékk fullt af flottum jólapökkum en ég fékk meðal annars náttslopp úr La senza, sparkz peysu, kjól, 10þús kall, 2 aðrar peysur, naglasnyrtisett, green tee honey drops body lotion. Átti reyndar alveg helling af því eftir, en alltaf gott að fá meira af því. Ég fékk líka spongebob squarepants sokka, bol og hálsmen uuu held að það hafi ekki verið.. en ég er meira en sátt með þetta.. Alltaf gaman að fá föt í jólagjöf.

 Jólaboðið var haldið á mömmu ætt. Alltaf fjör í þeim. Reyndar var aðeins meira fjör núna þetta árið, en ég ætla ekki að fara nánar í það..  Shocking

Áramótin eru eftir.. hlakka til :D Ég og mamma fórum í Rvk í gær í ríkið og keyptum m.a. Galliano flösku, er að fara smakka það í fyrst skipti. Man alltaf eftir þessu frá því ég var yngir, mamma og pabbi voru alltaf að drekka þetta með vinum sínum. Þú setur fyrst kaffi, síðan galliano, eða öfugt, síðan rjóma og svo súkkulaði og þetta er víst himneskt. can´t wait.

Ég er að fara passa bestu börn í heimi í kvöld. Er búin að hlakka til í 2 vikur núna. hehe. Er að fara passa Hildi Helmu og Söru mist, litlu frænkur hans Helga. Ég reyndar skipti á bleyju um daginn í fyrsta skiptið, en það var ekki alvarleg bleyja, svo ég vona að það verði ekkert svoleiðis í kvöld. Mamma verður til taks ef ég þarf hjálp. hehe

En ég hef ekkert betra að segja frá, þetta er glatað blogg. Blogga betur seinna. En ég ætla að leggjast í þunglyndi þar til kl 8. Það eru 7 dagar þar til Helgi fer! Crying


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband