bloggiblogg.. (hafði ekki hugmynd hvað ég ætti að skrifa)

Jæja, þá er skúlen kominn á fullt skrið. Verkefnaskil og læti, og mér líka þetta bara vel. Góð byrjun á vetrinum.  Helgin var líka góð byrjun á vetrinum hjá sex aðilum sem fengur 20 stykki punkta. Verður fjör hjá frú skólameistara þegar hún kemur af ráðstefnu frá Londin. Taka viðtal við 6 stykki, og allt busa held ég. Ættum við eldri nemendurnir ekki að vera fyrirmyndi og drekka ekkert ?

DJÓK! hehe. Alveg makalaust samt að láta bóka sig fyrstu helgina. hohoho. Schnilld.

Ég hef komist að því að ég tala reiprennandi Þýsku, svona næstum því, vantar alveg 95% af orðaforð og lesskilning uppá, en kommon, er bara í 203 og ekki búin með 103. Góður árangur miðað við það.

--ALLIR AÐ HVETJA ELLU ÁFRAM Í ÞÝSKU SVO HÚN FÁI HÆRRA EN 5-- þá er ég í góðum málum.

Ég fór í ræktina í dag. Djöfull dugleg. Þessi Precision Burner kikkar algjörlega! Brenn svona 4x meira en vanalega.  ALLIR AÐ FÁ SÉR PRECISION BURNER!! híhíhí. geðveikur áróður..

En það var held ég bara ekkert fleira.. hafið það gott snúllurnar mínar og farið snemma að sofa.. og skoðið myndaalbúmin mín hér til vinstri.. svo eru líka myndaalbúm ti hægri..

vinstri - hægri - vinstri - hægri - vinstri - hægri - vinstri - hægri - vinstri

 

P.S

Ég fæ ísskáp í þessari viku.. SWEET!! 

 

                                                                 Gleðilega nótt!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hvet þig áfram (íhljóði) ella min :D

en hvar færðu svona drykki, eg er ekki að segja að ég ætli að prófa heldur bara að skoða hann :P hehehehe

Karen Helga (IP-tala skráð) 16.1.2007 kl. 16:14

2 Smámynd: Elín Frímannsdóttir

hehehe.. í kef fæst hann örugglega í kasko. en eas er með stand í samkaup í sandg þá gæti hann fengist þar. en prufaðu líkamsræktarstöðvar í kef, annars er það hagkaup, flest allar líkamsræktarstöðvar í bænum og svo keys./b.magnusson

Elín Frímannsdóttir, 16.1.2007 kl. 17:38

3 identicon

jaahá, afhverju sagðiru ekki bara, hann fæst alls staðar! hefði tekið minni tíma og pláss ;) heeeeehhh

KarenHelga (IP-tala skráð) 17.1.2007 kl. 10:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband