Kýpur again

Fanney var búin að ljúga mig stút fulla um að við værum á leið á Limassol á hótel sem heitir Navarra. Það er bara bull. Við verðum á Ayia Napa og á Hoteli sem heitir Nestor Hotel. Verð að segja að mér líst enþá betur á þetta núna. Þetta er borið saman við Ibiza, það er svo mikið djamm þarna. 

Ég og Tinna vorum að taka smá kast áðan og fundum út að maður má vera 18 til að kaupa áfengi og fara inná staðina. Bjór á bar kostar 300 kall, kokteilar og blöndur kosta 600 kall. En það eru kýpversk pund þarna og eitt svoleiðis er 153 ísl.  

Við vorum líka að lesa svona ráð, hvað maður á að gera og hvað ekki. Maður á alls ekki að neyta fíkniefna, þá fer maður bara í fangelsi, svo þið sem voruð búin að ákveða eða nota e-ð dóp drasl, i don´t think so. Ég ætla allavega ekki að borga tryggingargjaldið :) sry guys. 

Mig langar að leigja Jet ski. Ég mun aldrei gleyma jet skiinu sem Sveina og Kevin eiga og ég elska jet ski eftir það, þrátt fyrir að ég hafi flogið af og haldið að hákarlar væru að koma borða mig, þá er þetta eitt það skemmtilegasta sem ég hef gert, og ég var orðin djöfull klár, farin að stökkva og læti. 

En á hótelinu er hægt að fara í gymmið, nudd, gufu, tennis og fullt af drasli sem maður notar ekki ..hehe, en ég ætla pottó í nudd og pedicure og medicure.. i like..  

 Þetta verður magnað. Djamm, Djamm, Djamm.

ayia_napa_liten_02

 

Í dag eru 116 dagar í að við förum út.

S.s. það sem ég hlakka mest í geiminum í lifi mínu þessa stundina er að fá Helga minn heim og kúra hjá honum og faðma hann að mér og í öðru sæti er KÝPUR! 

 

 

 

 

 

Þar sem sundlaugin er á myndinni, það er hótelið okkar!

nestorsmall2

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já Fanney er bara mikill rugludallur...nei djók hehe

En allavega..lýst vel á þetta..shit hvað mig hlakkar óendanlega til...

Can´t hardly wait...

friðgeir (IP-tala skráð) 1.2.2007 kl. 22:45

2 identicon

Eins gott ad eg se i 1.saeti.. hihi... En tetta tekur ut London byst eg vid.. Verdur ad hafa tad.. hringi i kvold kannski (sem er fyrir hadegi hja ter)..

Helgi (IP-tala skráð) 2.2.2007 kl. 04:48

3 identicon

Jæja friðgeir..þú ert bara rugluhaus...ég hef samt ekki hugmynd um hvar ég fékk þessar upplýsingar..líka þar sem ég var með hótel nafnið á hreinu og allt..ákaflega stórundarlegt..en mér finnst nú leit að é geti ekki fengið mér dóp þarna án þess að lenda í fangelsi...nú verð ég bara að strika það af listanum...ömmó...

Fanney (IP-tala skráð) 2.2.2007 kl. 09:39

4 identicon

ME not like you now .. ekki nema u safnir þér money til að koma með mér líka =)

Karen Helga (IP-tala skráð) 2.2.2007 kl. 12:58

5 Smámynd: Elín Frímannsdóttir

já það er ömó.. algjörlega.

En KHK. Ég ætla að sjá til hvað ég eyði miklum pening þarna úti og hversi visa reikningurinn verður hár.  Langar sjúklega mikið með þér líka :)

Elín Frímannsdóttir, 2.2.2007 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband