Aksjón heima!

Það er ekkert annað! Aldrei hef ég heyrt að það hafi verið framið rán heima fyrr en núna. Maður er bara hálf hissa. hehe . Vonandi slasaðist enginn og enginn varanlegur skaði hafi verið hjá greyið stelpunni sem var að vinna!  :)

Ekkert plan er um helgina, en Johnny er að fara halda uppá afmælið sitt á Ak og eru margir að fara í það held ég. Ég nenni hinsvegar eiginlega ekki að djamma. Langa helgin á næsta leiti og ég ætla að spara, bæði mig og peningana mína LoL

Í dag verður óvissuferð. Kennararnir ákváðu að gera e-ð skemmtilegt til að hressa uppá mannskapinn hérna í Laugaskóla. Engin vanþörf á því enda eru 8 skólafélagar og vistarbúar farnir á einu bretti, dálítið mikill pakki í 100 manna skóla. En einhver reiknaði það út að það eru samtals 14 farnir eftir áramót, bæði sem er búið að vísa úr skólanum vegna mætingar og punktafjölda og svo eru örfáir sem hafa hætt sjálfviljugir. Hef verið hér í 3 annir áður og aldrei vitað um svona marga sem hafa farið eftir 1 mánuð.

Ekkert er að frétta af mér. Ég er bara alltaf í skólanum og reyndar orðin djöfull aktív í íþróttahúsinu. Þarf að mæta þangað 5 sinnum í viku. Ég bætti við mig Yoga. Fór í fyrsta tímann á miðvikudaginn og ég er með strengi á stöðum sem ég hefði aldrei giskað á að ég fengi strengi á. Alveg ótrúlegt! Woundering 

Gleðilega helgi... Sideways

og já .. Mig langar í komment...


mbl.is Gripdeild í verslun í Sandgerði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já þetta var býsna skemmtileg ferð með kennurunum hehe;)

En já þú vildir kvitt og hér er kvitt!! 

Friðgeir (IP-tala skráð) 9.2.2007 kl. 18:17

2 identicon

Hæhæ skemmtilegt að lesa frá þér stelpa

Kveðja Silja...

Silja (IP-tala skráð) 9.2.2007 kl. 18:39

3 identicon

hæ  ást:)

Bara að kasta á þig kveðju sæta...tjá

Tinna (IP-tala skráð) 9.2.2007 kl. 23:32

4 identicon

Hæhæ:) Já, ætlaru bara að taka því rólega í kvöld helduru? Það eru náttúrulega allir velkomnir á Baukinn á Húsó í kvöld að hlusta á kallinn minn;) hehe..  Hugsið málið 

Andrea (IP-tala skráð) 10.2.2007 kl. 15:07

5 Smámynd: Ólafur fannberg

hér kemur kómment..

Ólafur fannberg, 10.2.2007 kl. 16:31

6 identicon

úff ég er alveg búin á því eigilega..ekki frá því að það hafi skriðið fram tár áðan...u know why

fannið (IP-tala skráð) 11.2.2007 kl. 20:31

7 identicon

veistu, mér finnst ekki gaman að lesa kommentin hjá þér því ég þekki ekkert af þessu fólki, en ég kvitta þó ;) hehehe

5 dagar í þig og ég er að fara á límingunum ! (mér er sama þótt þetta er vitlaust sagt, leiðréttu mig bara Ella, þú ert nú vön því ;) )

KarenHelga (IP-tala skráð) 12.2.2007 kl. 01:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband