Djöfulsins vitleysa!

Þessar helvítis djöfulsins barnaníðingar er viðbjóðu. Hvurn andskotann eru þessir menn að spá sem eru innan dómskerfisins. Þessi maður sem Kompás er að tala við núna þessa stundina er maður sem á að vera inná lokaðri stofnun sem han nær ekki sambandi við netið. Þetta er hreinn viðbjóður! Mikið vona ég að hann verði sendur á hraunið og fangarnir nái sínu fram á þessum öfugga. 

Þegar hann var dæmdur á sínum tíma kom það marg oft fram að þessi maður ætti eftir að brjóta af sér aftur. Það er ekki verið að tala um innbrot eða íkveikjur. E-ð sem hægt er að redda! Það er verið að tala um mannslíf. Ef hann væri morðingi, og það væri talið að hann myndi drepa aftur, yrði honum ekki sleppt út. Nauðganir eru ekki horfnar alvarlegum augum í réttarkerfi íslands, hvað þá gagnvart börnum.

Ekki vera hissa ef ég drep þennan mann í nákominni framtíð. Eða einhver annar.

Döfulsins vitleysa að blanda veikri móður sinni inní þetta áhugamál - hún kemur þessi enganvegin við!

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá mér blöskraði þegar hann notaði mömmu sína og sjúkdóm hennar sem afsökun..ég bara trúði ekki mínum eigin eyrum!

Tinna (IP-tala skráð) 21.1.2007 kl. 23:29

2 Smámynd: Ólafur fannberg

svona lið á að loka inni og gleyma svo lyklinum

Ólafur fannberg, 22.1.2007 kl. 08:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband