Vitleysan heldur áfram.

Dómskerfið er í rúst. Þessi grein sannar það algjörlega. Afhverju ekki að eyða orku í svona vitleysu og eyða henni í alvöru mál!!??!!

mbl.is Sekt og ökuleyfissvipting fyrir að aka metra á bílastæði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

þetta kerfi hér er vonlaust (dómskerfið)

Ólafur fannberg, 23.1.2007 kl. 08:18

2 identicon

hahaha djöfulsins rugl !

En í sambandi við ógeðið(færslan á undan), amma mín á pabba sem er á versta stigi alzheimer og er húna svona ófreskja eins og hann, neeei.. að hann dirfist að blanda mömmu sinni inní þetta mál.. þessi hlutur á ekki skilið að lifa, það á að pynta hann til dauða, svo kannski hann muni finna hvernig hann lætur börnin þjást þar til þau láta lífið, þetta situr með þeim alla ævi

Karen Helga (IP-tala skráð) 24.1.2007 kl. 11:24

3 Smámynd: Elín Frímannsdóttir

nákvæmlega. Þetta er viðbjóður.

Elín Frímannsdóttir, 24.1.2007 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband