Silvía Nótt is back!

Djöfull er ţetta magnađ. Ég er ein af ţeim sem ELSKAR Silvíu. Ég dýrka Til hamingju Ísland og allt sem ţessi mannvera gerir. Allt frábćrt! Stórkoslegt!

Djöfull er ţetta magnađ!

Núna verđur ţessi helgi 100% skemmtileg. Frábćrar fréttir í öđrum tíma, bara einn tími eftir og ţorrablót á morgun á Ríben. Magnađ...

Ég og Fanney erum búnar ađ ákveđa ađ hafa nammivídjókvöld í kvöld. Ađlega vegna ţess ađ Fanney er ađ minnka nammiát og hún er ekki buin ađ borđa mikiđ af ţví.. svo hún á ţetta skiliđ. Ég hinsvegar er ađ gera ţetta bara til ađ sýna stuđning Sideways 

En viđ leggjum í hann á blótiđ á morgun. Ţađ er rúmlega 2 tíma akstur á Ríben héđan af Laugum.

 En ţađ eru komnar frímó! Sjáumst krakkar mínir, eftir helgi koma eldheitar myndir inná albúmiđ mitt ;) 

Shit hvađ mig hlakkar til ađ detta'íđa

SKÁL!

 

 


mbl.is Silvía Nótt međ nýjan umbođsmann
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

semsagt á ađ detta í ţađ ţessa helgina hehehehe

Ólafur fannberg, 26.1.2007 kl. 10:50

2 Smámynd: Elín Frímannsdóttir

heldur betur pétur! auđvitađ fćr mađur sér smá sopa ţegar mađur fer á ţorrablót :))

Elín Frímannsdóttir, 26.1.2007 kl. 12:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband