Djöfulsins djöfull... afsakið blótsyrðin.

Ef einhver hefur verið að lesa bloggið hans Helga, þá mæli ég með því. Hann fór sem VIP í JAY LENO!! sá rauða dregilinn og HEADLINES í Jay. Ég elska headlines.

Ég sakna hans í druslur, og þarf að fara í tvöfalda þýskutíma, tvöfalda stærðfræðitíma og tvöfalda ensku tíma. Glatað.  well það eru 80 og e-ð dagar í hann.

Ég er orðin algjör íþróttaálfur. Alltaf í íþróttahúsinu. Mér finnst það bara gaman :) nema það að ég er komin með beinhimnubólgu. það er EKKI gaman. Mamma er að fara prjóna legghlífar fyrir mig, svo ég geti haldið almennilegum hita á beinunum mínum :) Ég þarf að gera spes æfingar og fara hægt í hlaup og æsing. :) Akkurat þegar ég er komin á skrið í ræktinni þá þarf e-ð svona að koma fyrir.

Ég fór með fyrirlestur í gær í sögu403 um Leif Muller, held ég hafi staðið mig vel.

Ég er húkt á Gray´s Anotamy. Ég elska það.

Ég á að vera að lesa smásögu í ensku, eða ég á ekki að vera gera það, vil gera það svo ég þrufi ekki að gera það á morgun.

Ég er að fara á Raufarhöfn á laugardaginn á Þorrablót, það verður geðveikt. Við erum 21 með Raufarhafnarbúunum, sér íbúð, sem er samt held ég ekkert í. En það verður partý og það verður DRUKKIÐ.. jebbjebb. 

Þetta er ekki skemmtilegt blogg, en ég ákvað að blogga.

Mig langar í komment.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hae astin, var buinn ad lofa ad kommenta... hihi..

En alla vega hafdu tad gott a Raufarhofn, vid verdum a sama tima i Las Vegas (ef vid komumst tangad).. Erum ad fara med snargedveikum indverja ... Eg aetla ad sitja fyrir aftan tilbuinn mef hnifinn sem eg stel i eldhusinu.. Og tad er ekki grin..

Love you babe...

Helgi (IP-tala skráð) 25.1.2007 kl. 08:18

2 identicon

þú ert bara ekki gerð fyrir það að hreyfa þig held ég ;) hehhh

En ég vil fara með þér á þetta þorrablót, ég hef aldrei farið á þorrablót held ég =/

fkn drasl, ég sakna þín fokkfeis !

KarenHelga (IP-tala skráð) 25.1.2007 kl. 09:57

3 identicon

Jesús. passaðu þig kútur. eins og ég sagði þér að gera.. farðu varlega í að kynnast fólki :)) 

aldrei á þorrablót? piff. en ég trúi því alveg. En ég var 14 þegar ég fór á mitt fyrsta :)) Það er geðveikt stuð, sérstaklega ef það er í svona litlum bæ og maður þekkir alla og það er verið að gera grín af íbúum, en ég fer ekki á borðhaldið svo ég heyri ekki skemmtiatriðin, enda þekki ég bara 5 á raufarhöfn ..híhí..

ella (IP-tala skráð) 25.1.2007 kl. 16:15

4 identicon

Gray's er best...og raufin er málið um helgina...og Gray's er best líka

FannZla (IP-tala skráð) 25.1.2007 kl. 21:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband