djöfull erfið vika!

Nú sit ég heima hjá Guðna Bró og Iðunni. Ákvað að kíkja til þeirra til að komast aðeins frá Sandgerði. Þetta er búið að vera ýkt erfið vika, og þá sérstaklega gærdagurinn. Ég fór með Helga og Binna að kveðja alla familýuna þeirra því þeir fóru út í morgun. Ég sé ekki Helga fyrr en 13 apríl, ef ég fer út þ.e.a.s. að hitta þá í London, annars hitti ég hann 15 apríl. Ég skal fá frí í skólanum til að geta hitt hann. Ég er búin í páskafríi 10.apríl og mig langar ekki fara þangað aftur fyrr en ég er búin að hitta hann. 

Þetta verður alveg meeega erfitt, en ég get þó huggað mig við það að ég mun sjá hann aftur, geta knúsað hann aftur og allt það, það eru ekki allir sem geta það.

---

Ég fór í klippingu áðan, og ég er nánast orðin blondína aftur FootinMouth ýkt skrítið að sjá mig, haha, en annars er hárið töff, hún klippti reyndar voða lítið af því, gerði það bara aðeins léttara ofaná, var orðið svo þungt. 

En ég ætla að hætta þessu í bili. Ég minni á heimsreisubloggið þeirra Helga og Binna, gaurana sem ég sakna mest!

www.turisti.bloggar.is 

www.turisti.bloggar.is 

www.turisti.bloggar.is 

www.turisti.bloggar.is 

www.turisti.bloggar.is 

www.turisti.bloggar.is 

www.turisti.bloggar.is 

www.turisti.bloggar.is 

www.turisti.bloggar.is 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ÉG vil fá þá heim ! afhverju förum við eki bara út til þeirra í Singapúr :D hehhh

 En hvað um mig, ég verð ALEIN eftir, enginn Helgi, enginn Binni og engin Ella !!! hvað mun ég gera !!

Karen Helga (IP-tala skráð) 5.1.2007 kl. 20:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband