LaugarCity

Þá eru tveir dagar síðan Helgi fór, hann er núna staddur í Atlanda í US and A, ég hef ekkert heyrt í honum, nema ég fékk sms á laugardaginn, takk fyrir það ástin mín!

Þá er ég komin á Laugar, búin að koma mér alveg fyrir, nema ég gleymdi að taka þvottakörfuna og prentarann! :(

 Ég sakna strax Karen Helgu, og Söru Mista og Hildu Helmu og allra! 

En ég ætla að henda inn hérna myndum af cribbinu mínu, heha!

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bara að kvitta :)

vonandi fer maður nú eitthvað að sjá .. kannski á tjúttinu hérna fyrir norðan :)

Gerður (IP-tala skráð) 8.1.2007 kl. 05:35

2 identicon

Það var tómlegt að koma heim í gær.

Mín ekki lengi að koma sér fyrir.

Pabbi og Mamma

Magga og Fríman (IP-tala skráð) 8.1.2007 kl. 07:11

3 identicon

Saknaru mín ekkert?

en allavega flott herbergið þitt, hafðu það bara rosalega gott og njóttu þess að vera þarna.

kveðja Iðunn 

Iðunn Ýr (IP-tala skráð) 8.1.2007 kl. 13:24

4 identicon

úúúú kósý...

gaman að sjá þig..

Friðgeir (IP-tala skráð) 8.1.2007 kl. 14:52

5 Smámynd: Elín Frímannsdóttir

jú það er aldrei að vita nema maður hitti á þig Gerður..

Jú Iðunn mín, það er ekki laust við það nema ég sakni þín smávegis! hehe 

Elín Frímannsdóttir, 9.1.2007 kl. 11:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband