skóli - skóli - skóli

Þá er skólinn alveg byrjaður, gaman..

Gettu betur var í gær, töpuðum, það er ömurlegt. Hefði verið best ef við hefðum komist áfram. Menningarferð í Reykjó :D hehe

Maður fer alltaf svo seint að sofa, og vaknar svo snemma og er svo drulluþreyttur. vesen,

Ég var að reikna út að þegar ég verð búin með í vor og allt gengur upp þá á ég bara 41 einingu eftir. Ég mun útskrifast á réttum tíma... :D vonandi.. 

Ég er skráð í 22 einingar núna, sem er flott. Ég er í tveim Ensku áföngum, einum í fjarnámi og einum bara hérna í skólanum. Síðan ef ég klára þýsku 203 með hærra en 5 þá fæ ég 103 metin líka.

En ég er ógeð þreytt og ég ætla bara að klára að læra og síðan fara bara að lúlla mér..

Glatað blogg hehehe...

Elska ykkur:*

                                                                                                                           94 dagar í Helga!!
 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ Þú átt eftir að rústa þessu elskan mín. Sakna þín líka en bara smá

Haltu áfram að vera dugleg að blogga sæta....... 

Kveðja Iðunn 

Iðunn Ýr (IP-tala skráð) 9.1.2007 kl. 21:51

2 identicon

Love ya too;) hehe

Friðgeir (IP-tala skráð) 9.1.2007 kl. 23:14

3 identicon

hehe love ya 2 friðgeir!!

Ella (IP-tala skráð) 10.1.2007 kl. 20:58

4 identicon

jájá ég elska ykkur líka.

 en það verður stöð hja okkur ella min, pældu bara i öllum grey´s anatomy partyin..

Tinna (IP-tala skráð) 11.1.2007 kl. 23:23

5 Smámynd: Elín Frímannsdóttir

óóójá! hehe það verður æði..

Elín Frímannsdóttir, 12.1.2007 kl. 09:47

6 identicon

Bíddu FYRIRGEFIÐI en er mér ekki boðið í grey´s anatomy partýin eða?

Friðgeir (IP-tala skráð) 12.1.2007 kl. 13:33

7 identicon

sá eitt blogg frá þér um að kaupa föt í rauðakrossinum og eitthvað.

þú ert ekki alveg að fatta þetta. rauðikrossin selur föt (fyrir jú auðvita þá sem hafa ekki efni á að kaupa sér föt) en aðala útaf peningum. þú borgar 500kr fyrir pokan og þessi 500kall fer í það sem til þarf. þetta snýst ekki um fötin.

heh.. fannst þetta mjög fyndið. sætt og fyndið.  

Viktoría (IP-tala skráð) 12.1.2007 kl. 21:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

ÉÉÉÉG

Elín Frímannsdóttir
Elín Frímannsdóttir
Ég heiti Elín, yfirleitt kölluð Ella, en kemur fyrir að ég sé kölluð fokkfeis :) Ég á heima í Sandgerði, en stunda nám í Framhaldsskólanum á Laugum. Ég er 88 model. Ég á yndislegann kærasta sem heitir Helgi, hann er 86 model og er fæddur og uppalinn í Sandgerði.

Spurt er

Hvort er það ?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband